TẦM NHÌN
Quốc gia cường thịnh vững bền nhờ việc tối ưu thiết bị và tái tạo tài nguyên.
SỨ MỆNH
Khai phóng tiềm lực nhà thầu và xã hội thông qua các giải pháp toàn diện về máy xây dựng
14 GIÁ TRỊ VĂN HOÁ
1- Chính Trực
Chúng tôi trung thực, ngay thẳng, hành động đúng đắn và minh bạch trong mọi quyết định. Chúng tôi không cố làm hài lòng người khác nếu điều đó đi ngược với sự chính trực.
2- Hiệu suất cao
Chúng tôi tin rằng một cỗ máy tốt là một cỗ máy hoạt động với hiệu suất cao, và hiệu suất của ngày mai sẽ tốt hơn hiệu suất của ngày hôm nay.
3- Đẳng cấp
Những sản phẩm tốt không chỉ đem lại giá trị kinh tế cho chủ sở hữu, mà còn khẳng định đẳng cấp của họ. Máy xây dựng cũng vậy.
4- Chia sẻ
Chúng tôi tin rằng cho đi thì sẽ nhận lại, chia sẻ để được sẻ chia.
5- Cam kết
Chúng tôi hiểu rõ và luôn thực hiện cam kết của mình. Với chúng tôi Danh dự, uy tín là cực kỳ quan trọng trong mối quan hệ bền vững lâu dài với đồng nghiệp, Công ty và đối tác.
6- Chân thành
Mọi người thường nói “thái độ hơn trình độ”, và chúng tôi chọn thái độ chân thành làm kim chỉ nam cho những hoạt động bên trong và ngoài của tổ chức.
7- Thành công
Thành công không phải là đích đến, cũng không phải là những thứ lớn lao. Chúng tôi tìm cảm giác thành công ở những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt và trong những tình huống ngặt nghèo nhất.
8- Đoàn kết
Khi đã là đồng nghiệp, đồng đội thì đúng sai không phải điều quan trọng nhất, mà đó là sự cùng nhau.
9- Hợp tác
1+1 = 11
10- Ghi nhận
Khi bạn ghi nhận, bạn sẽ biết ơn. Khi bạn biết ơn, lý trí và con tim hoà vào thành một. Và đó là trạng thái an nhiên nhất của một con người.
11- Thịnh vượng
Chúng tôi tin rằng chúng tôi là những con người có khả năng mang đến sự thịnh vượng cho người khác và cho đối tác.
12- Thân thiện, vui vẻ
Chúng tôi tương tác với nhau trên tinh thần vui vẻ, thân thiện và hoà đồng. Ngoài sản phẩm, dịch vụ tốt chúng tôi còn mang đến sự vui vẻ thể hiện bằng sự hài lòng trong cung cách phục vụ tới quý khách hàng và cộng đồng.
13- Phát triển bản thân
Chúng tôi ý thức chúng tôi còn có những thiếu sót của riêng mình nên luôn cởi mở đón nhận góp ý chân thành và thẳng thắn từ đồng nghiệp, khách hàng và không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân và tổ chức.
14- Cộng đồng
Mỗi cá nhân là thành viên của gia đình và mỗi gia đình là phần tử của xã hội. Chúng tôi định hướng nhân viên cân bằng trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm đối với gia đình. Từ đó chia sẻ trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng bằng ý thức và hành động cụ thể.